Chủ Nhật, tháng 10 04, 2015

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Thị Hương (SBD 120) ngay từ đầu cuộc thi đã là một trong ít những người đẹp được chú ý nhiều nhất. Cô sở hữu một gương mặt đẹp lạ, trình diễn tốt, tự tin, chụp hình rất ăn ảnh. Chỉ số nhân trắc học của cô với số đo 3 vòng là 85-60-88 là một chỉ số ít người có được.Khán giả truyền hình và khán giả có mặt tại đêm chung kết hẳn đều không thể quên mỗi bước đi uyển chuyển, mạnh mẽ, nóng bỏng và đầy duyên dáng của Phạm Hương trong mỗi phần thi.
.Phạm Thị Hương cao 1,73 m - số đo ba vòng 85-60-88. Cô hiện là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn. Trước khi dự thi HHHV Việt Nam thì Phạm Hương từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu thể thao 2014 tổ chức tại Nga và lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Phạm Thị Hương là cái tên gây nhiều chú ý khi dự thi HHHV Việt Nam năm nay bởi vẻ đẹp cá tính, cuốn hút, nóng bỏng

Trong phần thi ứng xử của mình, Phạm Hương rất tự tin với phong thái của một Hoa hậu nhờ những kinh nghiệm dày dặn chinh chiến khi tại nhiều đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế.Khi nhận được hỏi: "Điều khó khăn nhất mà bạn luôn muốn vượt qua là gì? Tại sao?", cô đã rất bình tĩnh, trả lời trôi chảy: "Đối với Phạm Hương, điều khó khăn nhất cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân mình. Và bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê và ước mơ của mình, rèn luyện tố chất để trở thành một người phụ nữ hội tụ đủ ba yếu tố: trí tuệ, nhân cách, và sắc đẹp. Đó là điều Phạm Hương hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày".
Khi được hỏi về rất nhiều tin đồn đang "vây bủa", Phạm Hương khẳng định cô rất tự tin về nhân cách bản thân. "Trong quá trình tham gia cuộc thi, tôi đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra từ ban tổ chức, từ nhân thân cho đến mọi thứ xung quanh mình. Tôi biết mình đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả những tin đồn và sẽ làm hết sức để bảo vệ danh hiệu cao quý mình đạt được", tân hoa hậu chia sẻ.
Tham khảo Internet

0 nhận xét: