Thứ Sáu, tháng 10 30, 2015

"Hello" của ADELE

    Adele Laurie Blue Adkins MBE, được biết đến nhiều hơn với cái tên ngắn gọn là Adele, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Anh. Sinh ngày  05 tháng 5, năm 1988 (tuổi 27), ở Tottenham, Luân Đôn, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland . Vào lễ trao giải Grammy năm 2009, Adele đã nhận được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất  Trình diễn giọng Pop nữ xuất sắc nhất.
Hello là đĩa đơn mở đường cho album phòng thu thứ 3 của họa mi nước Anh sắp ra mắt vào ngày 20/11 sắp tới. Ca khúc này được Adele sáng tác cùng nhạc sĩ Greg Kurstin và được hãng đĩa XL Recordings phát hành. 
MV Hello
Tiêu đề của Hello lẫn nội dung ca khúc khiến khán giả nhớ đến bản tình ca cùng tên đầy cảm xúc trước đây của danh ca Lionel Richie và vẻ đượm buồn man mác như lời chào trong Kiss The Rain của Billie Myer.
Cảm hứng từ cuộc hôn nhân rạn nứt?
Ngay sau khi Hello phát hành, nhiều ý kiến cho rằng, ca khúc đẫm nước mắt này được viết về Simon Konecki, bố của con trai Angelo của Adele. Song song với đó là tin đồn, mối tình lãng mạn của 2 người có dấu hiệu rạn nứt và đây là lý do cho sự ra đời của Hello.Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Adele giải thích, Hello không viết về một người đặc biệt nào trong quá khứ và hiện tại, mà dành cho những người cô từng yêu thương, gắn bó và cho chính một thời tuổi trẻ của cô: “Tôi muốn hàn gắn chính bản thân mình, hàn gắn thời gian đã mất… Có những người bạn tôi ước được gặp lại, được trò chuyện nhưng chúng tôi đã mất liên lạc. Và tôi viết ca khúc này để họ có thể nghe thấy và biết rằng, tôi yêu họ đến những nào. Họ là những phần to lớn trong cuộc đời tôi”.
Tính đến ngày 29/10/2015 đã có tới 127.370.839 lượt người thưởng thức video này trên 



0 nhận xét: