Thứ Bảy, tháng 6 05, 2021

Kinh nghiệm của tôi khi bắt đầu vào Pickett ngay khi ra khỏi trường đại học

 

Không còn nghi ngờ gì nữa khi bạn đến gần những năm cuối của thời sinh viên, viễn cảnh rời bỏ tổ ấm an toàn của hệ thống giáo dục để bắt đầu sự nghiệp cho chính mình có thể là một bước chuyển đổi khó khăn đối với nhiều người, chứ chưa nói đến trong một đại dịch chưa từng có. Bản thân là một sinh viên mới tốt nghiệp, đã lấy bằng Cử nhân Kỹ thuật Xây dựng của Đại học Michigan vào tháng 12 năm 2020, tôi hy vọng sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết cho những người ở cùng một nơi về cách tôi tìm thấy ngôi nhà của mình với tư cách là Kỹ sư liên kết tại Pickett và tìm thấy chân trong ngành công nghiệp dây truyền.

Sau hai kỳ thực tập mùa hè tại một công ty tư vấn xây dựng và giao thông, tôi vẫn chưa tìm thấy khả năng của mình trong lĩnh vực kỹ thuật dân dụng và đang tìm kiếm một trải nghiệm mới. Tôi đã tình cờ đến gian hàng của Pickett tại Hội chợ Nghề nghiệp Kỹ thuật Xây dựng của Đại học Michigan vào mùa Đông năm 2019 và, sau cuộc trò chuyện vui vẻ với Mark Venvell, Chuyên gia Sản xuất, Giám đốc Kỹ thuật - West, tôi đã được mời trở lại phỏng vấn để có cơ hội thực tập mùa hè. Cuộc phỏng vấn của tôi với nhóm Ann Arbor mang tính trò chuyện và thoải mái, đồng thời khiến tôi tin tưởng rằng thực tập tại Pickett sẽ là một trải nghiệm học tập tuyệt vời.

Thật không may, với buổi bình minh của đại dịch COVID-19 và mối quan tâm ngày càng tăng về an toàn, kỳ thực tập mùa hè của tôi đã bị hoãn lại cho đến mùa Thu, và khi kỳ thực tập của tôi được tổ chức trở lại vào tháng 11, Pickett đã hoàn toàn phù hợp với việc học của tôi, cho phép tôi xây dựng kỳ thực tập lịch trình xung quanh thời khóa biểu ở trường của tôi, điều này cho phép chuyển tiếp dễ dàng hơn từ trường học sang cuộc sống làm việc sau khi tốt nghiệp. Kể từ khi bắt đầu làm việc tại Pickett, tôi đã tiếp xúc với vô số khía cạnh của ngành Đường truyền thông qua việc tham gia vào các cuộc họp và thuyết trình, các buổi giới thiệu và hướng dẫn với đồng nghiệp của mình cũng như hỗ trợ soạn thảo. Bây giờ tôi đang đi sâu vào dự án Đường truyền lớn đầu tiên của mình, và nhóm không có ích lợi gì ngoài việc tôi học được các kinh nghiệm về cách điều hướng PLS-CADD, phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp để thiết kế và phân tích đường truyền.

Thời gian của tôi tại Pickett đã cho thấy rõ ràng rằng công việc của một Kỹ sư đường dây truyền tải đòi hỏi sự hiểu biết rộng rãi và áp dụng phạm vi rộng lớn của kiến ​​thức kỹ thuật dân dụng mà một người có được trong suốt quá trình học tập của họ, từ Tin học, Động lực học đất, Vật liệu mà tôi có. được thấy là một khía cạnh hài lòng trong quá trình chuyển đổi của tôi sang Pickett. Hơn nữa, rõ ràng là những gì tôi học được ở trường chỉ đóng vai trò là điều kiện tiên quyết để chuẩn bị cho tôi sự phong phú về kiến ​​thức kỹ thuật của ngành cụ thể mà tôi tiếp tục học hỏi trong tương lai trong sự nghiệp của mình. Với các mã và công nghệ luôn thay đổi, tôi biết rằng thời gian là một sinh viên và người học sẽ không bao giờ kết thúc, và nhóm Pickett đã đáp ứng đáng kinh ngạc cho sự thiếu kinh nghiệm của tôi và khuyến khích tôi sẵn sàng phát triển.

Pickett đã vượt lên trên để trấn an tôi rằng đây là công ty phù hợp để tôi tìm thấy chỗ đứng của mình như một người chuyên nghiệp. Chương trình thực tập của họ cho phép chuyển tiếp liền mạch từ đại học sang làm việc toàn thời gian. Xung quanh tôi là những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm và hào phóng, những người đã hết lần này đến lần khác chứng tỏ rằng họ sẵn sàng trở thành người cố vấn và tin tưởng vào sự phát triển của tôi với tư cách là một kỹ sư. Pickett đã cho phép tôi cảm thấy thoải mái và thăng hoa trong một đại dịch toàn cầu, với trọng tâm là sự an toàn và cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Hơn nữa, công ty đã khẳng định rõ ràng rằng việc tăng cường kết nối chân thành với đồng nghiệp cũng như cộng đồng là một trong những ưu tiên lớn của mình. Bản thân tôi đã tham gia các cuộc hội thảo toàn công ty và các sự kiện tiếp cận cộng đồng từ thiện,

Nguồn : https://www.pickettusa.com/from-student-to-transmission-line-engineer-my-experience-with-starting-at-pickett-right-out-of-college/

0 nhận xét: